Thị xã Ngã Năm: Tặng quà cho hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Phường 1
    Nhằm kịp thời giúp đỡ, hỗ trợ người dân gặp khó khăn do  ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 bùng phát trong thời gian qua. Sáng ngày 07/8, Ban Chỉ huy Quân sự phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân Phường 1 tổ chức trao tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.

    Do thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, đoàn đã trực tiếp đến tận nhà thăm và trao tặng 65 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm: gạo và các nhu yếu phẩm, tổng số tiền cấp phát quà trên 19,5 triệu đồng do Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt - Tư lệnh Quân khu 9 trao tặng. Tại mỗi nơi đến đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên bà con cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt yêu cầu thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng quy định. Ngoài đơn vị Phường 1, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã tiếp tục kết hợp cùng ngành chức và chính quyền địa phương, tổ chức thăm và trao tặng 300 phần quà của Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã, với tổng số tiền gần 100 triệu đồng. Tất cả các phần quà, đều được trao tặng tận hộ gia đình, nhằm đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 
Đoàn công tác đến trao quà tại hộ gia đình.

    Tuy giá trị mỗi phần quà không lớn, nhưng đã thể hiện một nghĩa cử cao đẹp của cá nhân Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt đối với hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã trong thời gian dịch bệnh bùng phát, đặc biệt là trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, qua đó giúp các gia đình vượt qua khó khăn trước đại dịch Covid-19./.

Văn Tá
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 2055
  • Trong tuần: 10 509
  • Tất cả: 1573157
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.